วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม 2024

นครพนมสิบ่ทน รวมตัวชู 3 นิ้ว ‘คาร์ม็อบไทนคร’ ไล่ประยุทธ์

นครพนมสิบ่ทน รวมตัวชู 3 นิ้ว ‘คาร์ม็อบไทนคร’ ไล่ประยุทธ์

เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม ที่บริเวณอนุสรณ์สถานโฮจิมินห์ บ้านนาจอก ต.หนองญาติ อ.เมือง จ.นครพนม นายประกอบ พงษ์พันธ์ แกนนำ “นครพนมสิบ่ทน” นัดรวมตัวสมาชิกชู 3 นิ้ว จัด “คาร์ม็อบไทนคร” ไล่ประยุทธ์ ได้มีสมาชิก 150 คน มารวมตัวกัน มีรถยนต์ 30 คัน รถจักรยานยนต์ ประมาณ 50 คัน เคลื่อนที่ออกจากอนุสรณ์สถานฯ ไปยังถนนนิตโย เข้าตัวเทศบาลเมืองนครพนม ไปตามเส้นทางสายสำคัญภายในเขตเทศบาลเมืองนครพนม มีรถยนต์ปิกอัพติดเครื่องขยายเสียงนำหน้า โจมตีการทำงานของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี รถยนต์และจักรยานยนต์เปิดไฟหน้า บีบแตรรถตลอดเส้นทาง

จนมาถึงหน้าวัดพระอินทร์แปลง ถนนชยางกูร อ.เมือง จ.นครพนม แล้วหยุดขบวนให้สมาชิกและแกนนำปราศรัยโจมตีการทำงานของ พล.อ.ประยุทธ์ ว่าการทำงานของรัฐบาลล้มเหลว คนตายเพราะโรคโควิดมากแล้ว การค้าการลงทุนประสบปัญหา เศรษฐกิจตกต่ำ คนรวยเป็นคนจน คนจนไม่มีจะกิน รัฐบาลไม่ได้ช่วยชาวบ้านอย่างจริงจัง โรคระบาดไปทั่ว ควรหาวัคซีนดีๆ มาฉีดให้กับประชาชน ชาวบ้านตายแล้ว ญาติก็ไม่สามารถไปร่วมงานศพได้ หดหู่เหลือเกิน

ขอให้ พล.อ.ประยุทธ์ลาออก ทุกอย่างก็เรียบร้อย กลุ่มนครพนมจะไม่ทน นายกฯยืนอยู่บนกองศพของประชาชน ประชาชนไม่มีความหวังต่อการทำงานของ พล.อ.ประยุทธ์ ประชาชนทุกชนชั้นย่ำแย่กันหมดทั่วประเทศ ไม่มีสิ่งดีๆ มาให้ประชาชน 7 ปีที่ผ่านมา การทำงานไม่มีอะไรดีขึ้น ตลาดนัด ตลาดขายของชาวบ้านปิดหมด เอาอำนาจอะไรมาปิดตลาดคนจน ประชาชนมองไม่เห็นอนาคตของรัฐบาลชุดนี้ กลุ่มชาวนครพนมจงร่วมใจกันไล่ประยุทธ์ออกไป รัฐบาลชุดนี้พูดอย่างทำอย่าง

ประชาชนติดเชื้อ รัฐบาลไม่สามารถหาวัคซีนดีๆ มาฉีดให้ประชาชน ตายกันวันละนับร้อยคน ติดเชื้อสองหมื่นคน มองดูทางประเทศเพื่อนบ้านตรงข้ามนครพนม เขามีวัคซีนดีๆ ฉีดให้ประชาชน ถ้ากลุ่มชาวนครพนมอยากฉีดวัคซีนดีๆ ต้องไปหาเห็ดฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน

การชุมนุมเรียบร้อย ไม่มีเหตุรุนแรงเกิดขึ้น พ.ต.ท.จิรุฎฐ์ พิมพา รอง ผกก.สส.สภ.เมืองนครพนม เป็นหัวหน้าชุดดูแลรักษาความสงบเรียบร้อย พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วม 40 นาย มาอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้กับผู้คนที่สัญจรไปมา

QR Code LINE @Matichon

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก

Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

นครพนม

นครพนม

พระธาตุพนมค่าล้ำ วัฒนธรรมหลากหลาย เรณูผู้ไท เรือไฟโสภา งามตาฝั่งโขง

Related Posts

Next Post

บทความ แนะนำ

No Content Available

หมวดบทความ

Welcome Back!

Login to your account below

Create New Account!

Fill the forms below to register

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.